01/03/2024

Trên iPhone bạn có thể sử dụng nhiều công cụ khác nhau để hỗ trợ cho việc dịch ngôn ngữ. Vậy bạn đã biết hết các cách dịch ngôn ngữ trên iPhone của mình chưa?

1. Dịch trong ứng dụng Camera: 

Ngoài chụp ảnh và quay video bạn còn có thể dịch ngôn ngữ thông qua camera của iPhone. Để dịch bằng camera của iPhone bạn thực hiện các bước đơn giản sau:

Bước 1: Vào ứng dụng camera, sau đó đưa camera vào phần văn bản muốn dịch.

Bước 2: Khi camera đã quét được văn bản sẽ hiện khung màu vàng, sau đó bạn chọn biểu tượng phát hiện văn bản ở phía dưới bên phải.

Bước 3: Bạn chọn văn bản cần dịch, sau đó chọn Dịch.

Lúc này đoạn văn bản bạn cần dịch sẽ hiện ra bạn có thể sao chép văn bản đó hoặc tải văn bản đó xuống.

2. Dịch bằng ứng dụng Dịch thuật: 

Một cách dịch nữa đó chính là sử dụng ứng dụng Dịch thuật (Translate) của Apple phát triển và có sẵn trên iPhone của bạn. Ứng dụng hỗ trợ dịch bằng nhiều cách như văn bản, hình ảnh, giọng nói giúp người dùng có thể dịch một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần mở ứng dụng Dịch thuật lên sau đó bạn lựa chọn ngôn ngữ muốn dịch, tiếp đến bạn chỉ cần chọn cách bạn muốn dịch điền văn bản, giọng nói hoặc quét hình ảnh rất nhanh chóng và tiện lợi.

3. Dịch văn bản trong ảnh:

Một trong những tiện ích khác đó chính là bạn có thể dịch văn bản trên một bức ảnh bạn đã chụp điều này rất tiện lợi. Để dịch trên ảnh bạn chỉ cần vào thư viện ảnh sau đó nhấn vào biểu tượng quét tài liệu bên góc phải, sau đó sẽ biểu tượng dịch sẽ hiện lên lúc này bạn chỉ cần ấn vào biểu tượng văn bản trên ảnh của bạn sẽ được dịch. Ngoài ra,bạn còn có thể thay đổi ngôn ngữ muốn dịch bằng cách nhấn vào văn bản cửa số dịch sẽ được hiện lên lúc này bạn chỉ cần chọn ngôn ngữ mà bạn muốn.

Xem thêm: iPhone bị ướt có nên bỏ vào thùng gạo hay không?

Xem thêm: Cách chặn số lạ trên iPhone bạn nên biết sớm để tránh bị làm phiền

Xem thêm: Sử dụng ốp lưng điện thoại sai có thể khiến iPhone của bạn nhanh hư

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên