24/03/2024

Trong quá trình sử dụng bạn gặp tình trạng iPhone khởi động lại liên tục khiển trải nghiệm dùng không thoải mái. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng iPhone khởi động lại liên tục?

1. Cập nhật iOS:

Nhiều người sợ rằng sau khi cập nhật sẽ khiến iPhone của mình giật lag. Đôi lúc có một số lỗi bạn buộc phải cập nhật iOS mới nhất thì mới khắc phục được lỗi, nếu bạn đã thử qua nhiều cách mà iPhone vẫn còn tình trạng khởi động lại liên thì bạn hãy thử cập nhật iOS iPhone lên nhé. 

2. Kiểm tra tình trạng pin:

Bạn nên kiểm tra xem tình trạng pin iPhone của mình nếu dung lượng tối đa trên iPhone của bạn dưới 80% thì bạn nên mang iPhone của mình đi thay pin để để có trải nghiệm tốt nhất. Để kiểm tra tình trạng pin bạn vào cài đặt chọn Pin tiếp đến chọn tình trạng pin & sạc.

3.  Khôi phục cài đặt gốc: 

Bạn vẫn gặp tình trạng iPhone của mình khởi động lại liên tục thì lúc này bạn nên thử khôi phục lại cài đặt gốc của máy đây là một cách khắc phục một số lỗi khác. Để khôi phục cài đặt máy bạn thực hiện như sau: 

Vào Cài đặt > chọn Cài đặt chung > Kéo xuống chọn Chuyển hoặc đặt lại iPhone > tiếp đến chọn Đặt lại > cuối cùng bạn chọn Đặt lại tất cả cài đặt. 

4. Kiểm tra cổng sạc và bộ sạc:

Bạn gặp tình trạng  iPhone khởi động lại liên tục thì bạn nên kiểm tra lại cổng sạc và bộ sạc của mình. Khi sử dụng sạc kém chất lượng khiến dòng điện truyền đi không ổn định. Bạn nên sử dụng các loại bộ sạc chính hãng của Apple hoặc những bộ sạc của các hãng uy tín dạt huy hiệu MFi.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tăng tốc độ mạng 4G cho iPhone 

Xem thêm: Khám phá ngay widget ảnh động cực thú vị trên iPhone

Xem thêm: Chỉ bạn cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên