04/03/2024

Bạn cảm thấy khó chịu khi người khác có thể xem trộm tin nhắn của bạn điều đó làm ảnh hưởng đến sự riêng tư của bạn. Làm sao để chặn người lạ xem trộm tin nhắn trên iPhone

1. Tắt chế độ trả lời từ màn hình khóa:

Bạn có thể trả lời tin nhắn từ màn hình khóa iPhone nhưng điều này đôi lúc sẽ rất bất tiện dù giúp bạn trả lời nhanh tin nhắn mà không cần phải mở ứng dụng nhưng sẽ không tránh khỏi được việc người khác có thể đọc trộm tin nhắn của bạn. Bạn nên tắt chế độ này bằng cách vào Cài đặt chọn Face id & Mật mã sau đó gạt tắt Trả lời bằng tin nhắn.

2. Ẩn nội dung thông báo tin nhắn trên màn hình khóa:

Nội dung tin nhắn hiện trên màn hình khóa sẽ không tránh khỏi được việc người khác xem trộm tin nhắn hay các thông báo của bạn ở màn hình khóa. Không chỉ vậy mà còn gây tốn thêm pin chiếc iPhone của bạn. Để ẩn nội dung thông báo trên màn hình khóa bạn làm như sau vào Cài đặt, chọn Face ID & Mật mã tiếp đến bạn gạt tắt Trung tâm thông báo là xong.

3. Dùng miếng dán màn hình chống nhìn trộm:

Đây là một cách đơn giản và hiệu quả để tăng sự riêng tư của bạn. Khi sử dụng miếng dán màn hình chống nhìn trộm sẽ trong phạm vi góc nhìn cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn bảo vệ được quyền riêng tư của bạn, tránh người khác lén đọc tin nhắn, xem thông tin trên điện thoại của bạn.

Xem thêm: Cách dịch ngôn ngữ trên iPhone có thể bạn chưa biết

Xem thêm: Sử dụng ốp lưng điện thoại sai có thể khiến iPhone của bạn nhanh hư

Xem thêm: Cách chặn số lạ trên iPhone bạn nên biết sớm để tránh bị làm phiền

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên