31/03/2024

Bạn gặp tình trạng iPhone không có chuông khi có cuộc gọi đến, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống của bạn. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng iPhone không có chuông khi có cuộc gọi đến?

Video liên quan

1. Tắt chế độ Không làm phiền:

Chế độ không làm phiền sẽ chặn thông báo tin nhắn, thông báo ứng dụng cũng như là cuộc gọi đến. Đôi lúc bạn bật nhưng quên tắt khiến điện thoại không nhận được chuông khi có cuộc gọi. Nếu bạn không nhận được chuông điện thoại hay thông báo thì bạn nên kiểm tra và tắt đi chế độ không làm phiền. 

2. Kiểm tra chế độ im lặng:

Bạn nên kiểm tra và đảm bảo rằng iPhone của mình không ở chế độ im lặng. Trên iPhone có một thanh gạt giúp chuyển đổi giữa hai chế độ âm thanh và im lặng. Đôi lúc bạn vô tình gạt sang chế độ im lặng khiến điện thoại không nhận được chuông khi có điện thoại đến. 

 3. Khởi động lại iPhone:

iPhone sau một thời gian sử dụng có thể gặp một số lỗi như lỗi phần mềm, lỗi ứng dụng và cả lỗi không nhận không có chuông. Lúc này, bạn nên thử khởi động lại iPhone của mình. Sau khi khởi động lại bạn hãy thử gọi đến xem iPhone của mình đã nhận được chuông hay chưa. 

4. Khôi phục cài đặt gốc: 

Bạn đã thử nhiều cách nhưng tình trạng không nhận được chuông khi có cuộc gọi vẫn còn, lúc này bạn nên thử khôi phục lại cài đặt gốc của máy đây là một cách khắc phục một số lỗi khác trên iPhone. Để khôi phục lại cài đặt máy bạn thực hiện như sau: 

Vào Cài đặt > chọn Cài đặt chung > Kéo xuống chọn Chuyển hoặc đặt lại iPhone > tiếp đến chọn Đặt lại > cuối cùng bạn chọn Đặt lại tất cả cài đặt.

Xem thêm: Tính năng nhắc nhở uống thuốc trên điện thoại iPhone

Xem thêm: Khám phá ngay widget ảnh động cực thú vị trên iPhone

Xem thêm: Cách khắc phục iPhone khởi động lại liên tục có thể bạn chưa biết

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên