10/10/2023

Chế độ dinh dưỡng có vai trò quan trọng đối với sức khỏe sinh lý của phụ nữ. Cùng tham khảo những loại thực phẩm giúp phụ nữ ham muốn và thăng hoa.


1. Sô cô la đen

Trong sô cô la đen giàu chất  phenylethylamine (PEA), giúp tinh thần lạc quan, hưng phấn hơn, kích thích ham muốn. Ăn sô cô la cũng giúp tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, từ đó làm tăng độ nhạy cảm, kích thích và ham muốn hơn.

2. Cần tây

Cần tây có công dụng tuyệt vời trong việc tăng ham muốn cho phái đẹp. Cần tây giúp tăng nồng độ nội tiết tố nữ trong cơ thể, từ đó cải thiện, kích thích, tăng ham muốn. Cần tây còn giàu vitamin, các chất chống oxy hóa, giúp làm chậm quá trình lão hóa và mãn kinh phái nữ.

3. Hàu

Hàu là loại hải sản tốt cho sức khỏe tình dục của cả nam và nữ. Trong hàu có chất giúp gia tăng cảm giác hưng phấn, thúc đẩy ham muốn, kéo dài cuộc yêu. Bên cạnh đó, hàu cũng là nguồn cung cấp kẽm rất tốt cho phụ nữ.

4. Dâu tây

Dâu tây có công dụng cải thiện lưu thông máu, đặc biệt là cơ quan sinh dục, giúp tăng cảm xúc ham muốn. Loại quả mọng này còn chứa nhiều vitamin C, thúc đẩy quá trình sản xuất nội tiết tố Estrogen.

5. Bơ

Hàm lượng axit folic trong quả bơ giúp chuyển hóa protein, giúp bạn tràn đầy năng lượng cho cuộc yêu. Bơ còn hỗ trợ làn da phái nữ mịn màng, căng bóng, đặc biệt giúp bôi trơn, giảm tình trạng khô hạn vùng kín.

Bạn có thể xem thêm: Mờ mắt sau khi đau mắt đỏ có phải là cảnh báo nguy hiểm?

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên