24/10/2023

Vòng ngực khỏe mạnh, căng tràn là điều mà đa phần phái đẹp quan tâm. Sau đây là các thực phẩm tự nhiên giúp tăng kích thước vòng 1 đáng kể.

6 thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1

1. Quả bưởi
Trong bưởi có hàm lượng lớn vitamin C và chất chống oxy hóa. Là lựa chọn lý tưởng giúp chị em tăng kích thước vòng 1, cải thiện độ săn chắc. Đặc biệt còn hỗ trợ giảm cân, đẹp da. Bưởi còn giúp tăng nồng độ estrogen, kích thích ham muốn ở nữ giới.

    2. Đậu nành

Công dụng của loại đậu này được giá rất cao. Đậu nành chứa nhiều phytoestrogens- một hợp chất tự nhiên rất tốt cho sức khỏe nữ giới, giúp phát triển mô vú, cải thiện rối loạn kinh nguyệt, chống các gốc tự do và có liên quan đến chống ung thư vú. Bạn có thể sử dụng đậu nành hoặc các sản phẩm từ đậu nành như đậu hũ, sữa đậu nành, hoặc bổ sung thêm các loại đậu khác như đậu đen, đậu xanh vào thực đơn của mình nhé.

    3. Quả hạch

Óc chó, hạnh nhân, macca, hạt điều... đều rất hiệu quả trong việc cải thiện kích thước vòng 1. Không những giàu estrogen, kích thích phát triển mô mỡ ở ngực, chúng còn chứa nhiều vitamin E giúp ngăn lão hóa, duy trì độ săn chắc, chống chảy xệ.

    4. Sữa

    Sữa là nguồn cung cấp dinh dưỡng lý tưởng, đặc biệt đối với phái nữ, sữa giúp kích thích hormone sinh dục, hàm lượng lớn estrogen trong sữa cũng giúp tăng kích thước ‘núi đôi’. Bạn có thể linh hoạt bổ sung sữa hoặc các chế phẩm từ sữa như sữa chua, phô mai, bơ...cũng rất hiệu quả.

      5. Thịt nạc

    Protein trong thịt là yếu tố quan trọng giúp ngực được nở nang, phát triển. Thịt nạc hay ức gà đều ít mỡ, không gây béo, lại rất giàu protein, hoàn toàn thích hợp cho những ai muốn tăng vòng 1 nhưng lại sợ bị tăng cân.

      6. Đu đủ xanh

    Đu đủ xanh chứa nhiều enzyme giúp kích thích tiết hormone nữ và phát triển vòng 1. Các vitamin và khoáng chất trong loại quả này còn giúp vòng 1 căng tràn, đầy đặn, hạn chế chảy xệ. Tuy nhiên phụ nữ đang mang thai cần lưu ý trước khi sử dụng đu đủ xanh.

    Bên cạnh chế độ dinh dưỡng thì việc luyện tập thể thao và sinh hoạt hàng ngày cũng ảnh hưởng đến vòng 1. Bạn có thể tập những bài tập yoga phù hợp, chọn loại áo ngực vừa vặn, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý cũng góp phần đáng kể trong quá trình cải thiện vòng 1 của mình.


    Xem thêm: 5 thực phẩm giúp phụ nữ ham muốn, thăng hoa


    Xem thêm: Hay bị rụng tóc thì nên ăn những loại thực phẩm nào?


    Xem thêm: Ăn hàu đúng cách để tốt cho sức khỏe và cả chuyện chăn gối


     

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên