12/01/2024

iPhone luôn được đánh giá là sản phẩm có thiết kế đẹp và nhiều người nghĩ logo quả táo chỉ để trang trí, nhưng logo quả táo trên iPhone còn nhiều công dụng mà có thể bạn chưa biết?

1. Sử dụng iPhone thuận tiện hơn: 

Tính năng chạm mặt lưng thông qua AssistiveTouch giúp người dùng không cần chạm màn hình giúp việc sử dụng thuận tiện hơn. Lúc này mọi thao tác của bạn sẽ dễ dàng hơn khi bạn đang làm việc hoặc sử dụng điện thoại bằng một tay. 

2. Tùy chỉnh chức năng: 

Bạn có thể tùy chỉnh tính năng chạm mặt lưng thông qua AssistiveTouch giúp bạn thực hiện các thao tác như chụp ảnh, điều chỉnh âm lượng và nhiều tính năng khác. Để tùy chỉnh bạn thực hiện các bước sau: 

Vào Cài đặt > chọn Trợ năng > chọn Cảm ứng > chọn Chạm mặt sau > lúc đó ở phần chạm 2 lần và 3 lần bạn tùy chỉnh theo nhu cầu của mình. 

3. Hỗ trợ cho người khuyết tật: 

Tính năng chạm mặt lưng thông qua AssistiveTouch sẽ hỗ trợ cho người khuyết tật. giúp họ thao tác dễ dàng hơn mà không cần phải thao tác trên màn hình quá nhiều. 

4. Giải pháp cho vấn đề cảm ứng màn hình: 

Nếu bạn bạn gặp một vài vấn đề về cảm ứng thì AssistiveTouch sẽ cung cấp các giải pháp tạm thời khi gặp sự cố cảm ứng. Chỉ cần thao tác ở mặt lưng bạn sẽ dùng được các tính năng của AssistiveTouch đã cài đặt trước đó mà không cần điều chỉnh trên màn hình chính.

Xem thêm: Tính năng thú vị của camera iPhone mà bạn nên khám phá

Xem thêm: Chỉ cho bạn những cách giúp kéo dài thời lượng pin iPhone

Xem thêm: Cách phòng tránh ứng dụng giả mạo, chuyên đánh cắp thông tin, dữ liệu


Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên