25/10/2023

Zalo vừa cho ra mắt tính năng tạo ảnh đại diện bằng AI gây thích thú cho người dùng. Cách tạo ảnh đại diện bằng Zalo AI Avatar cho phép người dùng tạo ra ảnh đại diện ảo đa phong cách dựa trên hình ảnh có sẵn.

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại. Sau đó gõ AI Avatar trên thanh tìm kiếm, tiếp đến nhấn chọn vào mục AI Avatar Feedback.

Bước 2: Nhấn chọn Đồng ý và tiếp tục tạo ảnh. Ngay lúc này, bạn có thể nhấn chọn Chụp ảnh mới hoặc Chọn ảnh trên máy.

Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý rằng tính năng này chỉ nhận diện những tấm ảnh chân dung thấy rõ khuôn mặt và chụp chính diện. Ngoài ra, những tấm ảnh mờ, quá sáng, khuôn mặt quá xa hoặc quá gần khung hình cũng không sử dụng được.

Bước 3: Sau khi chọn ảnh thành công, màn hình sẽ hiển thị bảng Mô tả bản thân bao gồm các thông tin về Giới tính và Độ tuổi. Bạn sẽ tích chọn những thông tin tại bảng này.

Một điểm đặc biệt của tính năng Zalo AI Avatar là bạn không cần chọn đúng giới tính hoặc độ tuổi. Do vậy người dùng có thể xem được hình ảnh của mình ở phiên bản trẻ hơn, già hơn hoặc ở giới tính khác.

Bước 4: Tiếp đến bạn sẽ chọn 1 trong 6 phong cách ảnh mà Zalo AI Avatar đã đề xuất. Sau đó chọn Tiếp tục và chờ đợi trong giây lát để Zalo tạo ảnh AI.

Trên đây là cách tạo ảnh đại diện bằng Zalo AI Avatar. Hy vọng bạn sẽ tự làm được một tấm hình ưng ý. 

Xem thêm: Cách làm ảnh anime bằng app Loopsie với 5 bước đơn giản

Xem thêm: Thú vị giao hưởng anime

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên