11/03/2024

iPhone là dòng điện thoại thông minh thu hút được nhiều sự chú ý trong thị trường công nghệ. Hãy thử ngay những cách sau đây để kiểm tra iPhone chính hãng.

1. Kiểm tra ngoại hình máy

Hãy kiểm tra màn hình, viền điện thoại, mặt lưng điện thoại, loa, lỗ cắm sạc, camera trước và sau, nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng xem có dấu hiệu gì bất thường hay không.

Sau khi xem kỹ ngoại hình máy, tiếp tục kiểm tra phần cảm ứng màn hình, màu sắc màn hình, độ hiển thị, sử dụng thử camera và nghe âm thanh để kiểm tra phần loa có bị rè không. 

2. Kiểm tra bằng IMEI iPhone

Bước 1: Vào Cài đặt, chọn Cài đặt chung, sau đó chọn Giới thiệu.

Bước 2: Lướt xuống phía dưới và tìm chọn IMEI. Tại đây, bạn sẽ thấy một dãy số IMEI gồm 15 số được hiển thị.

Bước 3: Copy dãy số trên, sau đó truy cập vào trang checkcoverage.apple.com. Tiếp đến nhập dãy số IMEI iPhone vào ô trống Enter your serial number. Đồng thời nhập mã code đã được cung cấp sẵn và nhấn Continue

Nếu điện thoại của bạn là iPhone chính hãng của Apple, ngay lập tức màn hình sẽ hiển thị các thông số chi tiết và bảo hành của sản phẩm.

3. Kiểm tra số Seri

Bước 1: Người dùng vào phần Cài đặt, chọn Cài đặt chung và chọn Giới thiệu.

Bước 2: Copy những chữ số trong mục Số sê-ri.

Bước 3: Truy cập vào trang checkcoverage.apple.com và nhập số sê-ri vào ô trống Enter your serial number. Tiếp đến nhập mã code được cung cấp sẵn và nhấn Continue.

Nếu iPhone của bạn là hàng chính hãng thì màn hình sẽ hiển thị các thông số chi tiết về iPhone và thông báo thời gian bảo hành còn lại. Để chắc chắn điện thoại iPhone của bạn là máy mới 100%, hãy đối chiếu thời gian trên web với thời gian bảo hành của cửa hàng.

Xem thêm: Những cách 'chặn' xem trộm tin nhắn trên điện thoại iPhone

Xem thêm: Cách chặn số lạ trên iPhone bạn nên biết sớm để tránh bị làm phiền

Xem thêm: Những cách khắc phục tình trạng iPhone giật lag có thể bạn chưa biết

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên